Monday, August 13, 2007

మంటనక్క తో తంటాలు


నేను నా బ్లాగ్లో టపాలు రాయడానికి లేఖిని వాడుతున్నాను. నేను రాయాలనుకున్నదంతా ముందు లేఖినిలో రాసుకోని తర్వాత దానిని మొత్తం కాపీ చేసుకొని నా బ్లాగ్లో కొత్త టపా డబ్బాలో అతికిస్తున్నాను. మొదటినుంచి కూడా నేను ఈ విధానాన్నే అనుసరిస్తున్నాను. ఇలా చేయడం వల్ల నా టపాలు IE లో చాలా చక్కగా కనపడుతున్నాయి. కాని మంటనక్కలో మాత్రం హెడింగ్స్ సరిగ్గా కనపడ్డం లేదు.

నాకు మంటనక్క ఉపయోగించడం అంటే చాలా ఇష్టం. కాని నా ఈ సమస్య వల్ల బ్లాగ్లు మాత్రం నేను IEలో చూస్తున్నాను, మిగతా అంతర్జాల విహారానికి మాత్రం మంటనక్కను ఉపయోగిస్తున్నాను.

దయచేసి ఎవరయినా ఈ సమస్యకి పరిష్కారం చూపించగలరా? మన మిగతా చాలా మంది మిత్రుల బ్లాగ్లు మంటనక్కలో కూడా చక్కగా కనపడుతున్నాయి. నేను నా బ్లాగ్లో పాత టెంప్లేట్ వాడుతున్నందువల్ల ఈ సమస్య ఏమయినా వస్తుందా?

6 comments:

ప్రియమైన నీకు......... said...

naadii...same problem

వెంకట రమణ said...
This comment has been removed by the author.
వెంకట రమణ said...

దీనిని చూడండి.

వెంకట రమణ said...

http://veeven.wordpress.com/2007/02/19/unjustified-telugu-in-firefox/

Unknown said...

ఇది చూడండి

Unknown said...

మీ మంట నక్క నాకు గొప్పగా నచ్చిందండీ. ఫైర్ ఫాక్సు కు ఈ పదం గొప్పగా సరిపోయింది.